Sigmundur Davíð kýs þig næst

Smile  Gott hjá Sigmundi Davíð og Framsókn að tala við Norðmenn
mbl.is Mikill velvilji í garð Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ekki fær hann mitt atkvæði.

Hef ekki gleymt hlut Framsóknar í einkavæðingu bankanna, stuðningi þeirra við Íraksstríð, kvótamálum, spillingu, o.s.frv.  

Þar fyrir utan hef ég enga trú á Sigmundi Davíð.  

Anna Einarsdóttir, 7.10.2009 kl. 17:45

2 identicon

Sigmundur Davíð já. Var það ekki hann sam sagði á Alþingi að Íslendingar stæðu helvít vel, fyrir utan skuldastöðuna?

Það hlýtur að gilda um heimilin líka. Innviðirnir traustir og svona. Bara slæm skuldastaða.

Jesús Jósepsson. Kreppan er skuldakreppa. Erlendar og innlendar skuldir eru að drepa okkur. Og Sigmundur Davíð segir að ástandið sé gott fyrir utan skuldastöðuna.

Og þú ætlar að kjósa hann???

Þorsteinn Úlfar Björnsson (IP-tala skráð) 7.10.2009 kl. 18:40

3 identicon

Tek 100% undir allt sem Anna segir hérna á undan, aldrei fengi hann né nokkur annar/önnur ú þessum flokki mitt atkvæði

Bryndís (IP-tala skráð) 7.10.2009 kl. 19:41

4 identicon

Anna Einarsdóttir hvað gat Sigmundur gert í einkavæðingu bankanna, Íraksstríðinu ofl. sem þú nefnir?  Var ekki Sigmundur bara barn á þessum tíma?

Ætlar þú bara að muna eftir því vonda í lífinu?  Þú gleymir greinilega ekki hlutum sem hafa neikvæð áhrif í lífi þínu?  Ekki halda svona í reiðina.  Sleptu henni.

Gunnar (IP-tala skráð) 7.10.2009 kl. 19:46

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Gunnar dúllurass.

Þú hefur ekki minnstu hugmynd um hvernig líf mitt hefur verið né hvernig persóna ég er.  Slepptu því öllu bulli um að ég sé neikvæð og reið.  Ég er nefnilega ótrúlega hamingjusöm og glöð. 

Hvers vegna finnst þér slæmt að muna mistök fyrri ríkisstjórna ? 

Anna Einarsdóttir, 7.10.2009 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband